เกี่ยวกับเรา

 

History

พ.ศ. 2552  บริษัท เอส ซี เอส ไทยทูลส์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นโดยเริ่มดำเนินธุรกิจจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมืออุตสาหกรรมและอุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล นำเข้าจากต่างประเทศและในประเทศ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

พ.ศ. 2555ผู้  บริหารได้เล็งเห็นความสำคัญของความปลอดภัยในการทำงานจึงได้ลงทุนสร้างไลน์ผลิตรองเท้าเซฟตี้ ขึ้นที่โครงการซิตี้วิลเลจ ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ภายไต้แบรนด์ STRONG เพื่อสร้างโอกาสทางการค้าและส่วนแบ่งการตลาดรองเท้าเซฟตี้ ทำให้ลูกค้ารู้จักเรามากขึ้นพร้อมกับยอดขายเพิ่มขึ้น

พ.ศ. 2558  บริษัทฯ ได้ซื้ออาคารพาณิช 3 คูหา พื้นที่ 432 ตารางเมตร ในโครงการทรัพย์รุ่งเรือง(บางปู)เลขที่ 888/226-228 ต.บางปูใหม่ อ.เมือจ.สมุทรปราการ เนื่องจากต้องการพื้นที่สร้างไลน์ผลิตพื้นรองเท้าเซฟตี้ให้ได้คุณภาพมาตรฐานและปลอดภัย รองรับการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ตามสภาพแวดล้อมการทำงานของผู้สวมใส่ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้น 

พ.ศ. 2561  บริษัทฯ ได้ย้ายฐานการผลิตไปโรงงานบนพื้นที่ 2 ไร่ในโครงการสุวรรณบุตร เลขที่ 88/76 หมู่ 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อเพิ่มสายการผลิตให้ทันกับออร์เดอร์ของลูกค้า แต่ไม่ได้รับความสะดวกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านคมนาคม เนื่องจากพื้นที่ห่างไกลจากถนนหลัก ถนนทางเข้าเป็นทางสวนเลนการไปมาช่วงกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว ไม่เอื้ออำนวยต่อการขนส่งเดินทางรวมทั้งการติดต่อสื่อสารหลายๆด้าน

พ.ศ. 2563  บริษัทฯ ลงทุนได้สร้างโรงงานผลิตขนาด 1200 ตารางเมตรบนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ที่ 88 หมู่ 12 ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์เพื่อสร้างโอกาสให้แรงงานในท้องถิ่นได้มีงานทำไม่ต้องอพยบถิ่นฐาน ได้อยู่กับครอบครัว ดูแลพ่อแม่ ให้เกิดชุมชมเข้มแข็ง ลดปัญหายาเสพติดหรือปัญหาทางสังคมอื่นๆรวมทั้งเป็นการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจรองเท้าเซฟตี้ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีเป้าหมายที่ต้องการขยายตลาดไปยังประเทศกลุ่มยุโรป อเมริกา ในอนาคต
Visitors: 4,801